Blogadda Who are you reading today?

https://www.blogadda.com" title="Visitblogadda.com to discover Indian blogs" > https://www.blogadda.com/images/blogadda.png" width="80" height="15" border="0" alt="Visit blogadda.com to discover Indian blogs"/>

Monday 17 September 2018

पंखा भिरभिरता

एकदा पडलो होतो उताणा बघत पंखा भिरभिरता

जणू परमेश्वर नियंत्रित करणारा कालचक्राला असा

मग थांबवले गंमत म्हणून मी कालचक्र स्विच आॉफ करून

नंतर केले सुरू स्वतःच्या जादुई ताकदीवर ते पुन्हा

बंद सुरू,बंद सुरू,सुरू बंद,सुरू बंद.......

नंतर आला एक शंकेखोर भुंगा तो पोखरू लागला माझे मेंदूफूल शोषण्यास ज्ञानरस

शोधू लागलो मी जादुई शक्तीचे मूळ आणि मला पाहत होती

सॉकेटची तीन कृष्णविवरे जणू त्रिदेव कि त्रिनेत्र शिवाचे

वायरीतून येते ती जादुई शक्ती की ट्रान्सफॉरमर मधून कि

पॉवरस्टेशनमधून कि विद्युतजनित्रातून कि.....

एकामागोमाग एक प्रश्न असा शिरलो मी प्रश्नांच्या निबिड अरण्यात खोलवर अन्

निरूत्तरतेच्या रखरखीत वाळवंटात वाट चुकून स्वतःच्या

अक्षमतेच्या डोळे दिपवून टाकणाऱ्या प्रखर प्रकाशाने भोवंडून

परत झोपलो गपगार अज्ञानाच्या कुशीत शिरून सुरू करून पुन्हा पंखा भिरभिरता

                                      - © सिद्धार्थ कुलकर्णी
                                                ११/९/१८


No comments:

Post a Comment